BHXH tỉnh Bến Tre hưởng ứng Chương trình An toàn đến trường
Thứ Năm, ngày 29/06/2023 22:44
ASXHPortalView

BHXH tỉnh Bến Tre hưởng ứng Chương trình An toàn đến trường

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 17/03/2022 22:53

Thực hiện kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2022, Chi đoàn BHXH, Cục Thuế, Kho bạc nhà nước tỉnh Bến Tre tổ chức Chương trình An toàn đến trường- chào mừng Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26/3/2022).

BHXH tỉnh Bến Tre cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến còn phức tạp, trong khi trẻ dưới 12 tuổi chưa được tiêm ngừa vắc-xin Covid-19, thì việc trang bị vật dụng, thiết bị y tế cho các trường học để bảo vệ sức khỏe cho học sinh trong thời điểm này là hết sức cần thiết.

Trong đó máy sát khuẩn được xem là dụng cụ thiết yếu giúp nhà trường phòng ngừa và phát hiện sớm trường hợp có triệu chứng nhiễm bệnh, góp phần đảm bảo sức khỏe học đường. Chính vì vậy, đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn BHXH, Cục Thuế, Kho bạc nhà nước tỉnh Bến Tre vừa phối hợp với Huyện Đoàn huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre trao tặng 3 máy sát khuẩn và đo thân nhiệt tự động cho 3 trường học trên địa bàn huyện Ba Tri gồm: Trường Tiểu học An Ngãi Trung, Tiểu học An Bình Tây và Trường Tiểu học Vĩnh An.

Tại buổi trao tặng, Lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Ba Tri chia sẻ: Những chiếc máy sát khuẩn và đo thân nhiệt sẽ được nhà trường sẽ cho lắp đặt và đưa vào hoạt động ngay, giúp cho học sinh và phụ huynh an tâm hơn khi đến trường. Ngành GD-ĐT huyện Ba Tri thay mặt 3 trường Tiểu học gửi lời cảm ơn đến cơ quan BHXH, Cục Thuế tỉnh, Kho bạc nhà nước tỉnh Bến Tre và Huyện Đoàn huyện Ba Tri đã phát huy vai trò xung kích tình nguyện của Đoàn viên, thanh niên, có những hoạt động thiết thực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Rất mong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cơ quan BHXH và các cấp, ban, ngành cùng đồng hành với ngành giáo dục tỉnh Bến Tre trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho HSSV.

Văn


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444