Bình Dương: Trao tặng gần 900 thẻ BHYT cho người dân TP.Thuận An
Thứ Năm, ngày 29/06/2023 01:10
ASXHPortalView

Bình Dương: Trao tặng gần 900 thẻ BHYT cho người dân TP.Thuận An

Shared facebook
Thứ Ba, ngày 06/12/2022 12:49

BHXH TP.Thuận An (Bình Dương) vừa phối hợp với UB MTTQVN TP.Thuận An, UBND TP.Thuận An cùng 7 đơn vị tài trợ tổ chức Chương trình Tặng thẻ BHYT- Chia sẻ yêu thương cho 882 người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ tại Chương trình, ông Nguyễn Phi Hiền- Phó Giám đốc BHXH tỉnh Bình Dương cho biết, với người dân, tấm thẻ BHYT chính là chiếc “phao cứu sinh” mỗi khi ốm đau, bệnh tật, bởi góp phần giảm bớt gánh nặng kinh tế cho bản thân, gia đình; đồng thời, là “phương tiện” thuận lợi để người dân tiếp cận các chính sách, dịch vụ y tế hiện đại trong việc chữa trị khi ốm đau hay mắc bệnh hiểm nghèo: "882 thẻ BHYT đã được trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thuận An với tổng giá trị trên 177 triệu đồng với mong muốn họ có thêm điểm tựa, vượt qua khó khăn khi chẳng may bị ốm đau, bệnh tật”.

Bà Nguyễn Thị Hiền- Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An chia sẻ, Chương trình Tặng thẻ BHYT- Chia sẻ yêu thương là hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Thuận An, thực hiện tốt chính sách ASXH; giúp giảm gánh nặng về chi phí KCB, hỗ trợ người dân tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt. Thay mặt người dân, đại diện UBND Thành phố chân thành cảm ơn BHXH tỉnh Bình Dương, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, nhà tài trợ đã đem niềm vui, sản sẻ khó khăn với người dân.

Đại diện người dân được tặng thẻ BHYT, chị Nguyễn Thị Trúc (TP.Thuận An) cảm động nói: "Đối với những người có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi nhận được sự chia sẻ vào thời điểm này là vô cùng quý giá. Thẻ BHYT có ý nghĩa rất lớn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe- đây sẽ là điểm tựa, động lực giúp chúng tôi vươn lên trong cuộc sống".

Lê Văn


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444