An Giang: Tổ chức Gian hàng tư vấn chính sách BHXH, BHYT và cài đặt ứng dụng VssID cho NLĐ
Thứ Tư, ngày 28/06/2023 21:24
ASXHPortalView

An Giang: Tổ chức Gian hàng tư vấn chính sách BHXH, BHYT và cài đặt ứng dụng VssID cho NLĐ

Shared facebook
Thứ Bảy, ngày 22/04/2023 13:57

Ngày 22/4, BHXH tỉnh An Giang tổ chức Gian hàng tư vấn chính sách BHXH, BHYT và hướng dẫn cài đặt ứng dụng VssID cho NLĐ. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023 của tỉnh.

Theo ông Đặng Hồng Tuấn- Giám đốc BHXH tỉnh An Giang, hoạt động này nằm trong nội dung phối hợp giữa BHXH tỉnh và LĐLĐ tỉnh An Giang vừa được ký kết cách đây ít hôm, nhằm triển khai sâu rộng hơn nữa chính sách BHXH, BHYT đến với đông đảo NLĐ trong tỉnh.

Đáng chú ý, LĐLĐ tỉnh đã chủ động đề xuất BHXH tỉnh tham gia; đồng thời hỗ trợ vị trí thuận lợi nhất cho Gian hàng để NLĐ dễ dàng tiếp cận. Bên cạnh đó, phía LĐLĐ cũng chủ động phối hợp với BHXH tỉnh tổ chức thành công Gian hàng.

Tại Lễ phát động Tháng Công nhân, LĐLĐ tỉnh An Giang đã triển khai nhiều hoạt động thể thao, trò chơi dân gian; cũng như tổ chức các gian hàng phục vụ Ngày hội Công nhân như: Tư vấn sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, tư vấn các gói tín dụng ưu đãi, cắm hoa nghệ thuật, thư pháp… cho NLĐ trên địa bàn.

BHXH tỉnh An Giang tham gia sự kiện với Gian hàng tư vấn bắt mắt, lôi cuốn. Tại Gian hàng, BHXH tỉnh đã triển khai các hoạt động như: Tư vấn, giải đáp chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp; hướng dẫn NLĐ đăng ký cài đặt và trải nghiệm những tiện ích của ứng dụng VssID; đồng bộ dữ liệu CCCD với dữ liệu BHXH, BHYT.

Gian hàng của BHXH tỉnh An Giang đã thu hút nhiều NLĐ tham quan, tìm hiểu và đề nghị được tư vấn về chính sách BHXH, BHYT; cũng như cài đặt ứng dụng VssID.

PhạmThọ


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444