BHXH tỉnh Hà Nam và Vietcombank chi nhánh Hà Nam tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Thứ Tư, ngày 28/06/2023 21:57
ASXHPortalView

BHXH tỉnh Hà Nam và Vietcombank chi nhánh Hà Nam tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Shared facebook
Thứ Tư, ngày 05/04/2023 14:30

BHXH tỉnh Hà Nam vừa phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)- chi nhánh Hà Nam tổ chức trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Phủ Lý.

Cụ thể, BHXH tỉnh Hà Nam cùng Vietcombank chi nhánh Hà Nam trao tặng 10 sổ BHXH cho người dân xã Phù Vân, 49 thẻ BHYT cho người dân xã Kim Bình và Trịnh Xá, với tổng kinh phí gần 70 triệu đồng.

Trong đó, Vietcombank chi nhánh Hà Nam hỗ trợ hơn 60 triệu đồng; phần còn lại trích từ nguồn kinh phí đóng góp của CCVC BHXH tỉnh Hà Nam.

Đây là hoạt động nhằm tiếp tục hưởng ứng Chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn” do BHXH Việt Nam phát động; thể hiện sự đồng hành thiết thực của ngành BHXH, cộng đồng DN và nhà hảo tâm đối với người dân.

Đặc biệt, thông qua Chương trình này góp phần huy động sự chung tay, góp sức của toàn xã hội hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn được tham gia vào lưới an sinh xã hội; từ đó lan tỏa tinh thần nhân văn, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT trong cộng đồng.

Hoàng Thuấn


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444