“Chuyến xe BHXH” đạt giải Bông Sen Vàng tại Lễ hội Sen Đồng Tháp
Thứ Năm, ngày 29/06/2023 20:32
ASXHPortalView

“Chuyến xe BHXH” đạt giải Bông Sen Vàng tại Lễ hội Sen Đồng Tháp

Shared facebook
Thứ Bảy, ngày 21/05/2022 22:15

Sau 3 ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, chiều 21/5, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức Lễ bế mạc Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ I năm 2022. Tại chương trình, “Chuyến xe BHXH” của BHXH tỉnh đã vinh dự được BTC trao giải Bông Sen Vàng.

Ông Đoàn Tấn Bửu- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, Trưởng BTC Lễ hội Sen Đồng Tháp đã trao tặng Chứng nhận Bông Sen Vàng cho đơn vị đạt giải và chúc mừng kết quả tốt đẹp này của BHXH tỉnh. Thay mặt CCVC, NLĐ thuộc hệ thống BHXH tỉnh, bà Huỳnh Nguyễn Phương Oanh- Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Tháp đã đón nhận giải thưởng này.

Bà Huỳnh Nguyễn Phương Oanh thay mặt BHXH tỉnh nhận giải Bông Sen Vàng

Tham gia Liên hoan Xe hoa Sen Đồng Tháp trong khuôn khổ Lễ hội Sen, BHXH tỉnh Đồng Tháp đã thiết kế “Chuyến xe BHXH” với hình thức bắt mắt, sinh động, trong đó có gắn thông điệp về an sinh xã hội để truyền tải tới người dân. Chính vì vậy, đã thu hút đông đảo sự quan tâm, theo dõi của lãnh đạo, người dân, DN trong và ngoài tỉnh tham dự…

“Chuyến xe BHXH” được CCVC, NLĐ của BHXH tỉnh Đồng Tháp dành nhiều tâm huyết, công sức thiết kế trong nhiều ngày. Với màu xanh chủ đạo và logo của ngành BHXH Việt Nam nổi bật, phía trên là ảnh Bác Hồ, cờ Tổ quốc và cờ Đảng. Bên cạnh đó là những đóa sen hồng đặc trưng của miền Đồng Tháp.

“Chuyến xe BHXH” của BHXH tỉnh Đồng Tháp

“Ngoài việc hòa chung không khí những ngày diễn ra Lễ hội Sen của tỉnh, chúng tôi- những người làm chính sách BHXH, BHYT cũng mong muốn nhân dịp đặc biệt này của tỉnh sẽ tiếp tục truyền tải, lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa thông điệp an sinh xã hội đến với các cấp, các ngành, với người dân, DN. Trong đó, tham gia BHXH, người dân, NLĐ sẽ có lương hưu, các chế độ khác; tham gia BHYT sẽ được bảo vệ sức khỏe, chi trả chi phí KCB…”- đại diện BHXH tỉnh Đồng Tháp chia sẻ.

“Chuyến xe BHXH” của BHXH tỉnh Đồng Tháp là một trong 64 chuyến xe của các sở, ngành, UBND huyện, thị xã, trường học, DN… trong tỉnh tham gia diễu hành và tranh tài tại chương trình Liên hoan xe Hoa Sen.

Tại Lễ bế mạc, BTC cũng vinh danh nhiều hoạt động khác như: Trao giải cuộc thi chụp ảnh đẹp “Đồng Tháp quê ta”; khen thưởng cho 10 gia đình đã có thành tích tiêu biểu trong việc trồng sen; khen thưởng 9 đơn vị, DN đã có thành tích trong sản xuất, chế biến, kinh doanh các sản phẩm từ sen, góp phần phát huy giá trị sen Đồng Tháp…

Phạm Thọ


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444