Tết ấm đến với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỹ Đức
Thứ Năm, ngày 29/06/2023 00:02
ASXHPortalView

Tết ấm đến với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỹ Đức

Shared facebook
Chủ nhật, ngày 15/01/2023 11:51

Tiếp tục Chương trình "Mang Tết ấm đến với bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn- Xuân Quý Mão 2023", chiều 14/1, Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Đức Hòa đã thăm và tặng quà Tết cho các bệnh nhân nặng đang điều trị tại BVĐK huyện Mỹ Đức (Hà Nội).

Được lãnh đạo BHXH Việt Nam trao món quà đầy ý nghĩa ngay tại giường bệnh, các bệnh nhân Nguyễn Thị Lương, Đỗ Thành Long, Nguyễn Văn Toan... và người thân đều rất xúc động khi được động viên không chỉ về vật chất, mà cả về tinh thần. Món quà nhỏ nhưng chứa chan nghĩa tình được tặng trong dịp Tết đến Xuân về- thời điểm mà ai cũng luôn hướng về tổ ấm, gia đình.

Chia sẻ với các bệnh nhân, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hòa cho biết, Chương trình "Mang Tết ấm đến với bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn" đã được BHXH Việt Nam duy trì tổ chức thường niên từ năm 2020. Đây là hoạt động thiết thực của CCVC, NLĐ ngành BHXH Việt Nam chung tay cùng Đảng, Chính phủ và toàn xã hội chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Đặc biệt, trong năm 2023 và nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, Chương trình Tết ấm đã được BHXH Việt Nam mở rộng hơn về quy mô. Bên cạnh trao hàng ngàn suất quà cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại BV điều trị trong dịp Tết Nguyên đán, trong năm 2023 này, Tết ấm đã lan tỏa tới cộng đồng xã hội với những món quà an sinh lâu dài cho người dân- đó là những cuốn sổ BHXH, tấm thẻ BHYT.

Đồng cảm với những khó khăn mà các bệnh nhân phải đối mặt, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hòa bày tỏ hy vọng, những món quà nhỏ sẽ tiếp thêm động lực, niềm tin và sự lạc quan vào cuộc sống cho các bệnh nhân.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Ngành, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hòa gửi lời chúc lãnh đạo BV, các y bác sĩ cũng như các gia đình bệnh nhân sang năm mới sức khỏe, bình an, ấm áp với nhiều hy vọng mới. Đặc biệt, chúc các bệnh nhân sớm khỏe mạnh để về đoàn tụ, quây quần bên người thân.

Thái An


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444