Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh tặng quà Tết và sổ BHXH tại huyện Tiên Lữ (Hưng Yên)
Thứ Năm, ngày 29/06/2023 00:00
ASXHPortalView

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh tặng quà Tết và sổ BHXH tại huyện Tiên Lữ (Hưng Yên)

Shared facebook
Thứ Hai, ngày 16/01/2023 13:32

Nhân dịp Tết Nguyên đán Xuân Quý Mão 2023, sáng 16/1/2023, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, đồng thời mang “Tết ấm” đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên.

Theo đó, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đã đến tận nơi, thăm hỏi và trao quà Tết tặng: Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Sự (sinh năm 1933 tại xã Lệ Xá) có 3 người con là liệt sĩ trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc và mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Gừng (sinh năm 1920 tại xã Ngô Quyền) có 8 người con là liệt sĩ trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn sâu sắc đối với những hi sinh của các mẹ, nhân dịp Tết đến, Xuân về, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, sinh hoạt hàng ngày, động viên tinh thần, mong các mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ mai sau noi theo. Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đã trao các mẹ những phần quà hết sức ý nghĩa với mong muốn các mẹ có được sức khỏe dồi dào, minh mẫn. Xúc động trước sự ân cần, quan tâm của BHXH Việt Nam cũng như của Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh, 2 mẹ gửi lời cảm ơn và thăm hỏi đến toàn thể CBCCVC, NLĐ của BHXH Việt Nam; chúc cho ngành BHXH Việt Nam ngày càng phát triển, góp phần đảm bảo ASXH của đất nước.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh cũng thăm hỏi và trao tặng 15 cuốn sổ BHXH cho cho 15 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người có công trên địa bàn huyện Tiên Lữ. Theo Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh, là cơ quan của Chính phủ được giao trọng trách triển khai các chính sách an sinh xã hội cho người dân, những năm qua, ngành BHXH Việt Nam luôn quan tâm chăm lo các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, tiếp nối truyền thống "thương người như thể thương thân", BHXH Việt Nam đã phát động Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, với mong muốn nhận được sự chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội, đồng hành cùng CCVC ngành BHXH Việt Nam đảm bảo an sinh cho người yếu thế, để ngày càng có nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn được tham gia BHXH, được chăm sóc sức khỏe bằng thẻ BHYT; đồng thời góp phần mở rộng độ bao phủ, tăng số người thụ hưởng các chính sách ASXH nhân văn của Đảng và Nhà nước.

Thay mặt chính quyền địa phương và bà con huyện Tiên Lữ, ông Nguyễn Văn Luật- Huyện ủy viên, Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện Tiên Lữ, đã bày tỏ sự phấn khởi và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo và tập thể CCVC, NLĐ ngành BHXH Việt Nam đã dành sự quan tâm, chia sẻ, động viên kịp thời đến bà con nhân dân nơi đây. “Đây là hoạt động xã hội, thể hiện đạo lý “lá lành đùm lá rách”, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, nghĩa cử cao đẹp của BHXH Việt Nam đối với người dân có hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trên địa bàn, góp phần cùng với địa phương mang đến một “Tết ấm” cho bà con tại địa phương”- ông Luật cho biết.

Trong không khí ấm cúng của ngày Tết đang đến gần, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đã trao những suất quà Tết cho người dân là hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tiên Lữ.

Sẻ chia cùng với bà con nơi đây, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh mong muốn bà con trên quê hương Tiên Lữ sẽ đón Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp và hạnh phúc. Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh cũng bày tỏ mong muốn bà con địa phương tiếp tục đoàn kết, tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các quy định của địa phương, phát triển kinh tế, có đời sống ổn định, ấm no.

Thủy Hà


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444