BHXH tỉnh Hải Dương nhận nuôi 3 trẻ mồ côi
Thứ Năm, ngày 29/06/2023 21:57
ASXHPortalView

BHXH tỉnh Hải Dương nhận nuôi 3 trẻ mồ côi

Shared facebook
Thứ Hai, ngày 04/04/2022 19:20

BHXH tỉnh Hải Dương vừa nhận nuôi 3 trẻ mồ côi, có hoàn cảnh éo le cơ nhỡ trên địa bàn tỉnh. Đây là việc làm ý nghĩa, hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội LHPN tỉnh Hải Dương phát động; qua đó góp phần xoa dịu nỗi đau, trở thành điểm tựa vững chắc để trẻ mồ côi mạnh mẽ vượt qua khó khăn, tạo dựng tương lai cho mình.

Theo đó, hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” của Hội LHPN tỉnh, BHXH tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng triển khai, phát động phong trào và kêu gọi toàn thể CCVC trong đơn vị đóng góp, ủng hộ kinh phí giúp trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn có thêm các nguồn lực cả về vật chất và tinh thần; tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện trong môi trường gia đình, cộng đồng.

Với tổng số tiền kêu gọi ủng hộ lên tới 90 triệu đồng, BHXH tỉnh Hải Dương đã nhận đỡ đầu 3 trẻ mồ côi trong thời gian 5 năm; đồng thời cử cán bộ thường xuyên đến thăm hỏi, động viên, nắm tâm tư, nguyện vọng của các em để tiếp tục hỗ trợ kịp thời.

Đây là những hành động, việc làm từ những trái tim ấm áp, mang yêu thương lan tỏa trong cộng đồng. Từ đó, góp phần nuôi dưỡng và chăm sóc được nhiều trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, chắp cánh cho các em thêm nghị lực trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Những năm qua, BHXH tỉnh Hải Dương luôn duy trì những hoạt động từ thiện hướng về cộng đồng, hỗ trợ người nghèo khó và những người dễ bị tổn thương. Những hoạt động này đã để lại dấu ấn sâu sắc như hoạt động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT, chăm lo công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”.

Hồng Nhung


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444