Gian hàng BHXH tại Hội chợ Kết nối thương hiệu Việt lần 2
Thứ Hai, ngày 25/12/2023 19:00
ASXHPortalView

Gian hàng BHXH tại Hội chợ Kết nối thương hiệu Việt lần 2

Shared facebook
Thứ Hai, ngày 25/12/2023 07:17

Tại Hội chợ Kết nối thương hiệu Việt lần 2 năm 2023, do Hội DN và Trung tâm Xúc tiến Thương mại-Đầu tư TP.Thủ Đức phối hợp tổ chức mới đây, BHXH TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã triển khai Gian hàng tuyên truyền, hướng dẫn chính sách, pháp luật BHXH, BHYT cho người dân trên địa bàn.

Nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, phục vụ người dân từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội chợ quy tụ gần 200 gian hàng của hơn 150 DN trên địa bàn TP.Thủ Đức và nhiều tỉnh, thành trên cả nước tham gia.

Theo đó, các DN thuộc nhiều ngành nghề như: Thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, thiết bị điện máy, công nghệ phần mềm, các gian hàng ẩm thực đa dạng vùng miền. Qua đó, tạo cơ hội giao lưu, hợp tác, kết nối giữa các DN, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của TP.Thủ Đức và các tỉnh, thành.

Ông Nguyễn Bạch Hoàng Phụng- Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức cho biết, chương trình trưng bày sản phẩm, xúc tiến thương mại TP.Thủ Đức lần 2 năm 2023 nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhân dân từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của TP.Thủ Đức.

Cũng theo ông Phụng, đây cũng là dịp để các DN trong và ngoài địa bàn TP.Thủ Đức nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, để từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. "Mong muốn các DN tiếp tục đồng hành cùng chính quyền trong các hoạt động phát triển kinh tế-xã hội, các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư"- ông Phụng chia sẻ.

Cũng tại Hội chợ, gian hàng BHXH, BHYT của BHXH TP.Thủ Đức đã thu hút nhiều sự quan tâm của người dân, NLĐ. Nhiều người đã nhờ cán bộ BHXH tư vấn, giải đáp chính sách BHXH, BHYT; đặc biệt có nhiều trường hợp đã đăng ký tham gia BHXH, BHYT ngay tại Hội chợ.

Sông Trà


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444