BHXH TP.Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cùng mạnh thường quân tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Thứ Sáu, ngày 03/11/2023 09:23
ASXHPortalView

BHXH TP.Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cùng mạnh thường quân tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 02/11/2023 14:15

BHXH TP.Phúc Yên (Vĩnh Phúc) vừa phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thân Hà tổ chức Lễ trao tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Ngọc Thanh B.

Bà Đặng Thị Phượng- Giám đốc BHXH TP.Phúc Yên cho biết, với mong muốn huy động sự chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội, BHXH TP.Phúc Yên đã tích cực truyền thông, vận động, lan tỏa tinh thần “tương thân, tương ái” đến các đơn vị, DN, nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố.

“Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thân Hà là một trong nhiều đơn vị, DN tiêu biểu trên địa bàn hưởng ứng tích cực phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo- Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ, đã đồng hành cùng với BHXH TP.Phúc Yên trong các hoạt động thiện nguyện tặng sổ BHXH, thẻ BHYT thời gian qua- bà Phượng thông tin.

Theo bà Đặng Thị Phượng, việc trao tặng thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT trong nhóm học sinh. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của xã hội nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó, nỗ lực học tập và rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội, giúp các em có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình các em.

“Đây là hoạt động thường xuyên của BHXH TP.Phúc Yên, nhằm hưởng ứng và triển khai có hiệu quả Chương trình trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn do BHXH Việt Nam phát động”- bà Phượng chia sẻ.

Tại buổi lễ, bà Trịnh Thị Hà- Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thân Hà cùng đại diện BHXH TP.Phúc Yên đã trao tặng 10 thẻ BHYT có thời hạn 1 năm cho 10 em học sinh Trường THCS Ngọc Thanh B (xã Ngọc Thanh, TP.Phúc Yên). Trong đó, ngoài phần kinh phí do NSNN hỗ trợ, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thân Hà ủng hộ phần kinh phí còn lại với số tiền tương đương 4.860.000 đồng.

Cũng nhân dịp này, để tích cực hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này, BHXH TP.Phúc Yên đã kêu gọi các đơn vị, DN, nhà hảo tâm ủng hộ, hỗ trợ tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, ngày 27/9, BHXH TP.Phúc Yên cùng với Công ty CP Xây dựng Quang Minh trao tặng 6 thẻ BHYT cho người dân tại thôn Cao Quang (xã Cao Minh) và Công ty CP Dịch vụ thương mại Anh Dũng VINA tặng 3 thẻ BHYT cho người dân tại thôn Lập Đinh (xã Ngọc Thanh).

Phương Lan


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444