BHXH tỉnh Nghệ An: Tiếp sức học sinh đến trường tại xã Hữu Lập
Thứ Năm, ngày 26/10/2023 19:00
ASXHPortalView

BHXH tỉnh Nghệ An: Tiếp sức học sinh đến trường tại xã Hữu Lập

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 26/10/2023 14:28

Chiều 25/10, BHXH tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình ‘‘Tiếp sức đến trường’’ tại xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn. Ông Thái Bá Thắng- Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ quan BHXH tỉnh Nghệ An dự và trực tiếp trao quà hỗ trợ.

Thực hiện Quyết định số 2209/QĐ-UBND ngày 29/7/2022 của UBND tỉnh Nghệ An về việc phân công các cơ quan, đơn vị nhận giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An, BHXH tỉnh Nghệ An đã tổ chức Chương trình ‘‘Tiếp sức đến trường’’ tại xã Hữu Lập (huyện Kỳ Sơn).

Trao tặng quà cho các em học sinh nghèo học giỏi

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của BHXH tỉnh Nghệ An, với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn của thầy cô giáo và các em học sinh cũng như nhân dân xã Hữu Lập.

Trao tặng tivi và quạt treo tường cho Trường Tiểu học và Trường Mầm non Hữu Lập

Theo đó, BHXH tỉnh Nghệ An đã trao tặng 1 tivi 50 inch có kết nối internet cho Trường Tiểu học Hữu Lập, 10 quạt treo tường cho Trường Mầm non Hữu Lập và 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

Đại diện Chi đoàn trao tặng quà cho em Lô Thị Bình Yên

Cũng nhân dịp này, Chi đoàn Thanh niên BHXH tỉnh Nghệ An đã trao quà cho em Lô Thị Bình Yên- Học sinh Lớp 3A (Trường Tiểu học Hữu Lập); đồng thời động viên em Bình Yên nỗ lực cố gắng học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Thái Bình


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444