Trung tâm Giám định BHYT và TTĐT: Hành trình tình nguyện đến với xã vùng cao Khao Mang
Thứ Năm, ngày 26/10/2023 19:01
ASXHPortalView

Trung tâm Giám định BHYT và TTĐT: Hành trình tình nguyện đến với xã vùng cao Khao Mang

Shared facebook
Thứ Tư, ngày 25/10/2023 20:44

Vượt quãng đường hơn 300km, qua những cung đường đèo dốc, Đoàn thiện nguyện của Trung tâm Giám định BHYT và TTĐT (BHXH Việt Nam) đã trao tận tay nhiều suất quà tới bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Khao Mang (huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái).

Với mong muốn lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, ngày 21/10/2023, Chi bộ và Công đoàn Trung tâm Giám định BHYT và TTĐT (BHXH Việt Nam) đã tổ chức chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa tại xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Trao quà cho người dân trên địa bàn xã Khao Mang

Hành trang của Đoàn lần này không chỉ là những đóng góp, những tấm lòng thơm thảo của các mạnh thường quân, mà còn là thông điệp đẹp đẽ về sự đùm bọc, sẻ chia với đồng bào miền núi khó khăn khi mùa Đông đang đến rất gần.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Tô Hồng Lương- Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Giám định BHYT và TTĐT cho biết, thấu hiểu rõ khó khăn, thiếu thốn của bà con, nên năm nay, cấp ủy cùng với BCH Công đoàn của Trung tâm phối hợp với BHXH tỉnh Yên Bái và BHXH huyện Mù Cang Chải tổ chức chương trình thiện nguyện, trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 25 triệu đồng tới các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Ông Tô Hồng Lương chia sẻ tại buổi trao quà

“Với chủ đề Trao yêu thương- Sưởi ấm mùa Đông, CBVC Trung tâm mong muốn bà con xã Khao Mang sẽ vơi đi phần nào khó khăn trong mùa Đông sắp tới, đảm bảo sức khỏe để lao động, sản xuất, góp phần cho xã nhà phát triển”- ông Tô Hồng Lương chia sẻ.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của CBVC BHXH tỉnh Yên Bái và BHXH huyện Mù Cang Chải, những món quà của Trung tâm (bao gồm chăn ấm và tiền mặt) đã được chuyển đến tận tay người dân khi mùa Đông đang đến gần. Qua đó, mong muốn người dân sẽ cảm nhận được đủ đầy sự ấm áp, yêu thương từ những người làm công tác an sinh.

Cũng theo ông Tô Hồng Lương, hằng năm, CBVC Trung tâm Giám định BHYT và TTĐT đều chung tay tổ chức những hoạt động thiện nguyện tới các địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng chịu nhiều thiên tai. Thông qua đó không chỉ trực tiếp chia sẻ những khó khăn với người dân, mà còn góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của ngành BHXH Việt Nam trong việc chung tay đảm bảo an sinh xã hội đất nước.

Hà Hùng


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444