Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam tổ chức Tết Thiếu nhi cho con cán bộ, viên chức
Thứ Sáu, ngày 31/05/2024 19:00
ASXHPortalView

Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam tổ chức Tết Thiếu nhi cho con cán bộ, viên chức

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 30/05/2024 20:34

Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam phối hợp Văn phòng BHXH Việt Nam tổ chức hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi là con cán bộ, viên chức, người lao động (CBVC) trong đơn vị.

Chia vui cùng các cháu thiếu nhi, bà Nguyễn Thị Thanh Bằng- Phó Chủ tịch chuyên trách Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam nhấn mạnh vai trò quan trọng của trẻ em- những chủ nhân tương lai của đất nước như Bác Hồ từng nói: “Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”. Đồng thời khẳng định, việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục cho trẻ em không chỉ là việc của gia đình, nhà trường, mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội, các cấp, ban ngành.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã hoà vào không khí vui nhộn, với nhiều hoạt động phong phú như: Tham gia các trò chơi tương tác, xem biểu diễn xiếc, hài kịch, ca nhạc… mang ý nghĩa nhân văn, phù hợp với lứa tuổi.

Đặc biệt, nhân dịp này, Công đoàn các đơn vị thuộc Cơ quan BHXH Việt Nam đã tổ chức tặng quà, khen thưởng các con của CBVC, NLĐ đang làm việc tại BHXH Việt Nam đạt học sinh giỏi, đạt giải cấp tỉnh, quốc gia, quốc tế; đỗ đại học… từ nguồn quỹ khen thưởng phúc lợi của các đơn vị. Đồng thời, trích từ nguồn quỹ này tặng quà cho các cháu dưới 15 tuổi.

Ngày 1/6 cũng đánh dấu thời điểm khép lại năm học, các em học sinh bắt đầu kỳ nghỉ Hè bên gia đình, người thân và sinh hoạt tại địa phương. Đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Cơ quan BHXH Việt Nam bày tỏ mong muốn sự chung tay của gia đình và toàn xã hội sẽ giáo dục, bảo vệ và tổ chức nhiều hoạt động giúp các em thiếu nhi sẽ có một mùa Hè sôi động, bổ ích, lành mạnh và an toàn.

Thái An


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444