BHXH tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mang Tết ấm đến với người nghèo
Thứ Năm, ngày 29/06/2023 00:04
ASXHPortalView

BHXH tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mang Tết ấm đến với người nghèo

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 12/01/2023 22:19

Với thông điệp “Mang Tết ấm đến với người nghèo- Xuân Quý Mão”, ngày 12/1, BHXH tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với BV Bà Rịa, BV Vũng Tàu các PKĐK trên địa bàn tỉnh thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh.

Tại các cơ sở KCB, đại diện BHXH tỉnh đã thăm hỏi, động viên và trao 112 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) cho người bệnh và gia đình. Kinh phí được trích từ Quỹ Hoạt động tình nghĩa BHXH tỉnh, sự chung tay đóng góp của tập thể CCVC, NLĐ BHXH tỉnh; cũng như các cơ sở KCB trên địa bàn như: PKĐK Vũng Tàu, PKĐK Đông Tây, PKĐK Mỹ Xuân, PKĐK Thiên Nam, PKĐK Bình An, PKĐK Sài Gòn-Vũng Tàu, PKĐK Asia.

Bà Nguyễn Hồng Hạnh- Phó Giám đốc BHXH tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân

Đây là hoạt động nhằm triển khai Chương trình Tết ấm và tặng sổ BHXH, thẻ BHYT do BHXH Việt Nam phát động. Trong đó, riêng hoạt động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT, trong dịp này, Văn phòng BHXH tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức trao tặng 160 sổ BHXH trị giá hơn 276 triệu đồng và gần 1.500 thẻ BHYT trị giá hơn 500 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thân nhân và người bệnh xúc động trước sự quan tâm của cơ quan BHXH

Đón nhận những món quà đến từ đại diện cơ quan BHXH, nhiều bệnh nhân đã bày tỏ niềm hạnh phúc, vui mừng trước sự quan tâm, sẻ chia khi Tết đến Xuân về. Bởi, không chỉ được chi trả các khoản viện phí, thuốc men từ việc có thẻ BHYT, các bệnh nhân còn nhận được những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp từ CCVC, NLĐ của BHXH tỉnh.

Trao quà cho bệnh nhân tại BV Bà Rịa

Chuỗi hoạt động ý nghĩa khi Tết cổ truyền đã cận kề, thể hiện sự đồng hành thiết thực của BHXH tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, các cơ sở KCB, DN, mạnh thường quân với người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần động viên tinh thần, giúp người bệnh và thân nhân vượt qua khó khăn trong cuộc sống; đặc biệt góp phần lan tỏa tính nhân văn, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT trong cộng đồng.

Phạm Thọ


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444