BHXH tỉnh Đắk Nông: Thiết thực kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh và thành lập BHXH tỉnh
Thứ Hai, ngày 18/03/2024 19:00
ASXHPortalView

BHXH tỉnh Đắk Nông: Thiết thực kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh và thành lập BHXH tỉnh

Shared facebook
Thứ Hai, ngày 18/03/2024 11:17

Hưởng ứng phát động của UBND tỉnh Đắk Nông về việc tổ chức các hoạt động chào mừng 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông và cũng là dấu mốc kỷ niệm thành lập BHXH tỉnh, trong 2 ngày 16-17/3, BHXH tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội thao BHXH tỉnh Đắk Nông năm 2024.

Ông Hồ Hữu Tuấn- Giám đốc BHXH tỉnh Đắk Nông cho biết, hoạt động này nhằm thiết thực chào mừng 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (23/3/2004-23/3/2024) và 20 năm thành lập BHXH tỉnh Đắk Nông (1/1/2004-1/1/2024). Qua đó, nâng cao đời sống tinh thần cho CBVC thuộc hệ thống BHXH tỉnh. “Đây cũng là dịp tuyên truyền sâu rộng hình ảnh của ngành BHXH, thu hút sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức, DN và người dân đối với chính sách BHXH, BHYT”- ông Tuấn chia sẻ.

Cũng theo ông Hồ Hữu Tuấn, sau khi phát động, Hội thao đã thu hút tất cả các đơn vị BHXH trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, với 130 vận động viên tham gia. Theo đó, các đơn vị đã chia thành 5 đoàn: Đoàn 1 (BHXH huyện Cư Jút và BHXH huyện Krông Nô); Đoàn 2 (BHXH huyện Đắk Mil và BHXH huyện Đắk Song); Đoàn 3 (BHXH huyện Đắk R’Lấp và BHXH huyện Tuy Đức); Đoàn 4 (BHXH huyện Đắk Glong, Phòng Quản lý Thu-Sổ thẻ, Phòng Truyền thông và Phòng Thanh tra-Kiểm tra); Đoàn 5 (Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Kế hoạch-Tài chính, Phòng Giám định BHYT, Phòng CNTT, Phòng Chế độ và Văn phòng).

Trong 2 ngày diễn ra Hội thao, CBVC của BHXH tỉnh Đắk Nông đã thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, cùng nhau giao lưu học hỏi, trao đổi với nhau về kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ được giao trong lĩnh vực BHXH, BHYT. Kết thúc Hội thao, BTC đã trao giải Nhất cho Đoàn 5, giải Nhì cho Đoàn 2 và giải Ba cho Đoàn 3.

Theo kế hoạch, UBND tỉnh Đăk Nông sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh vào tối ngày 23/3, tại sân khấu Đảo nổi TP.Gia Nghĩa, với nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. Tại cuộc họp triển khai kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm, ông Hồ Văn Mười- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã đề nghị các sở, ngành, đơn vị, địa phương khẩn trương rà soát, hoàn tất các nhiệm vụ, phần việc đã giao để Lễ kỷ niệm diễn ra trang trọng, ý nghĩa, tiết kiệm.

Lê Văn


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444