BHXH Việt Nam gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực phía Nam
Thứ Ba, ngày 23/01/2024 21:24
ASXHPortalView

BHXH Việt Nam gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực phía Nam

Shared facebook
Thứ Ba, ngày 23/01/2024 16:38

Sáng 23/1, tại TP.HCM, nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, BHXH Việt Nam tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Cơ quan BHXH Việt Nam khu vực phía Nam. Tham dự buổi gặp mặt có Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh, Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh, Giám đốc BHXH TP.HCM Lò Quân Hiệp, cùng đại diện một số đơn vị thuộc BHXH Việt Nam.

Trong không khí ấm cúng của những ngày giáp Tết, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh vui mừng chia sẻ những thành quả mà toàn Ngành đạt được trong năm 2023 đến các cán bộ hưu trí. Theo Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh, với quyết tâm biến khó khăn, thách thức thành hành động, ngành BHXH Việt Nam đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp và đạt được các kết quả tích cực, nhất là số người tham gia BHXH, BHYT tiếp tục tăng...

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh chia sẻ tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực phía Nam

“Việc giữ vững tốc độ phát triển BHXH, BHYT, đặc biệt là tỷ lệ người tham gia BHYT phát triển bền vững trong khi đời sống người dân còn khó khăn, một lần nữa đã khẳng định sự kiên định, quyết liệt của ngành BHXH Việt Nam trong việc thực hiện hiệu quả lộ trình BHXH, BHYT toàn dân. Đây vừa là nhiệm vụ chính trị, vừa thể hiện trách nhiệm của Ngành trong đảm bảo an sinh xã hội, ổn định đời sống người dân”- Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh chia sẻ.

Cũng theo Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh, những kết quả này có được là nhờ sự đóng góp tích cực, sự động viên của các cán bộ hưu trí qua các thế hệ tới hoạt động của Ngành. Chỉ rõ áp lực công việc của Ngành sẽ ngày càng nặng nề, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được các ý kiến đóng góp, động viên của những cán bộ hưu trí vào hoạt động của Ngành. Đồng thời, kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí Cơ quan BHXH Việt Nam cùng gia đình đón một mùa Xuân mới ấm áp, mạnh khỏe; từ đó tiếp tục có những đóng góp hữu ích cho Ngành.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh và Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh chúc thọ 4 cán bộ hưu trí khu vực phía Nam

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đại diện các cán bộ hưu trí khu vực phía Nam, ông Nguyễn Đức Ngọc- nguyên Trưởng Đại diện Văn phòng BHXH Việt Nam tại TP.HCM cho biết, dù đã nghỉ hưu, nhưng các cán bộ hưu trí vẫn luôn theo sát và tự hào với những kết quả mà Ngành đạt được. “Chúng tôi rất vui, vì ngành BHXH Việt Nam ngày càng lớn mạnh, đáp ứng được kỳ vọng của cán bộ hưu trí nói riêng và người dân, DN trên cả nước nói chung”- ông Ngọc chia sẻ.

Bà Trịnh Thu Bé- Trưởng BLL Hưu trí Cơ quan BHXH Việt Nam khu vực phía Nam cũng chân thành cảm ơn lãnh đạo BHXH Việt Nam tổ chức cuộc gặp mặt ý nghĩa này. Theo bà Bé, đây là dịp để những cán bộ hưu trí đang sinh sống ở khu vực phía Nam có dịp gặp gỡ, chia sẻ tâm tư, tình cảm và tiếp tục có những đóng góp hữu ích cho Ngành. Đồng thời, thay mặt những cán bộ hưu trí khu vực phía Nam, bà Bé chúc toàn Ngành đạt nhiều thắng lợi mới trong năm 2024.

Cũng nhân dịp này, BLL Hưu trí Cơ quan BHXH Việt Nam đã tổ chức mừng thọ cho 4 cán bộ hưu trí tại khu vực phía Nam gồm: Bà Trần Thị Thái (80 tuổi); bà Nguyễn Thị Tuyết Mai (75 tuổi); ông Phan Hồng Chúc (70 tuổi) và bà Lưu Thị Hoa (65 tuổi).

Lê Văn-Phạm Thọ


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444