BHXH tỉnh Hòa Bình: Lan tỏa tinh thần nhân văn, sẻ chia với cộng đồng
Thứ Tư, ngày 28/06/2023 23:54
ASXHPortalView

BHXH tỉnh Hòa Bình: Lan tỏa tinh thần nhân văn, sẻ chia với cộng đồng

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 19/01/2023 10:00

Ngày 18/1, BHXH tỉnh Hòa Bình tổ chức Chương trình tặng quà cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại BV điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Chương trình “Mang Tết ấm đến với người có hoàn cảnh khó khăn- Xuân Quý Mão 2023” do BHXH Việt Nam phát động.

Theo đó, BHXH tỉnh Hòa Bình đã trao 30 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại điều trị tại BVĐK tỉnh trong dịp Tết. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Hoạt động tình nghĩa của BHXH tỉnh Hòa Bình.

Cũng nằm trong Chương trình này, tại 3 huyện vùng cao có điều kiện kinh tế-xã hội đặc biệt khó khăn của tỉnh là Đà Bắc, Mai Châu và Lạc Sơn, lãnh đạo BHXH các huyện đã trao 30 suất quà cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại TTYT của các huyện.

Chương trình tặng quà cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, sẻ chia của đội ngũ CCVC, NLĐ BHXH tỉnh Hòa Bình. Qua đó, góp phần vơi bớt nỗi đau bệnh tật, tiếp thêm động lực cho người bệnh và gia đình họ trước thềm năm mới.

Phan Thanh Quế


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444