BHXH tỉnh Kiên Giang thăm và tặng quà Tết trường học ở xã đảo Tiên Hải
Thứ Ba, ngày 16/01/2024 19:00
ASXHPortalView

BHXH tỉnh Kiên Giang thăm và tặng quà Tết trường học ở xã đảo Tiên Hải

Shared facebook
Thứ Hai, ngày 15/01/2024 15:54

Hưởng ứng Phong trào thi đua Cả nước chung tay vì người nghèo- Không để ai bị bỏ lại phía sau của Thủ tướng Chính phủ; tiếp nối truyền thống “trao nhân ái, lan tỏa yêu thương” của công chức, viên chức, NLĐ ngành BHXH Việt Nam, BHXH tỉnh Kiên Giang tổ chức Chương trình Thăm hỏi và tặng quà Tết Xuân Giáp Thìn đến thầy trò ở xã đảo Tiên Hải (TP.Hà Tiên).

Tại Chương trình, BHXH tỉnh Kiên Giang tặng 220 suất quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và THCS Tiên Hải. Thay mặt Nhà trường, ông Đỗ Quang Biên- Hiệu trưởng Trường trân trọng cảm ơn cán bộ, viên chức, NLĐ thuộc BHXH tỉnh Kiên Giang đã quan tâm, động viên và tặng quà cho học sinh của trường nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Dịp này, Đoàn cũng ghé thăm và tặng quà động viên thầy giáo Danh Văn- người từng mắc bệnh hiểm nghèo, được quỹ BHXH chi trả 100% chi phí KCB với số tiền nhiều tỷ đồng.

Xã đảo Tiên Hải có diện tích 2,52 km², dân số hơn 1.700 người, cả xã được chia thành 2 ấp là Hòn Giang và Hòn Tre; trong đó, xã đảo Tiên Hải cách đất liền là TP.Hà Tiên khoảng 8 hải lý (gần 15 km).

Bằng Lăng


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444