BHXH Việt Nam gặp mặt tri ân cán bộ, viên chức là thương binh, thân nhân liệt sĩ
Thứ Năm, ngày 27/07/2023 19:00
ASXHPortalView

BHXH Việt Nam gặp mặt tri ân cán bộ, viên chức là thương binh, thân nhân liệt sĩ

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 27/07/2023 10:33

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1946-27/7/2023), BHXH Việt Nam tổ chức gặp mặt và thăm hỏi cán bộ, viên chức (CBVC) là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các đơn vị thuộc Cơ quan BHXH Việt Nam. Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh chủ trì buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo BHXH Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh gửi lời thăm hỏi và tri ân sâu sắc tới những CBVC là thân nhân của các liệt sĩ- những người đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh phát biểu tại buổi gặp mặt

Theo Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh, chính sách đối với thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng là một trong những chính sách lớn, có vị trí quan trọng trong hệ thống chính sách xã hội của Đảng và Nhà nước ta. Duy trì truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, ngành BHXH Việt Nam luôn quan tâm chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Đại diện CBVC là thương binh, thân nhân liệt sĩ chia sẻ tại buổi gặp mặt

"Trong những năm qua, Đảng ủy và Ban lãnh đạo BHXH Việt Nam cũng như BHXH các địa phương luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các hoạt động ý nghĩa, tưởng niệm và chăm sóc trực tiếp các gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Cụ thể như các chương trình Về nguồn; đồng hành cùng chính quyền và các tổ chức tại địa phương đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa; hỗ trợ thẻ BHYT miễn phí cho những người khó khăn, trong đó có các thân nhân thương binh, ngưởi có công…"- Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh chia sẻ.

Cũng theo Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh, cuộc gặp mặt này là dịp để lãnh đạo BHXH Việt Nam lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của CBVC là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các đơn vị thuộc Cơ quan BHXH Việt Nam. Trên cơ sở đó, có những chỉ đạo, tổ chức các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa, chia sẻ hiệu quả trong phạm vi hoạt động của Ngành… 

Trao quà của BHXH Việt Nam tri ân các gia đình thương binh và gia đình liệt sĩ

Tham dự buổi gặp mặt, đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh BHXH Việt Nam cũng bày tỏ tình cảm, sự biết ơn đối với những thế hệ anh hùng của dân tộc. Đại diện các tổ chức cũng cam kết phối hợp chặt chẽ, cùng toàn ngành BHXH Việt Nam thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đền ơn đáp nghĩa các gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng… 

Nhân dịp này, Phó Tổng Giám đốc Chu Mạnh Sinh đã trao những phần quà của BHXH Việt Nam tới những CBVC là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các đơn vị thuộc Cơ quan BHXH Việt Nam.

Thái An


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444