Chi đoàn Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH tặng quà các em nhỏ tại Trung tâm Trẻ mồ côi Hà Cầu
Thứ Tư, ngày 28/06/2023 22:29
ASXHPortalView

Chi đoàn Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH tặng quà các em nhỏ tại Trung tâm Trẻ mồ côi Hà Cầu

Shared facebook
Thứ Hai, ngày 20/03/2023 20:27

Hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), Chi đoàn Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH vừa tổ chức buổi thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Trẻ mồ côi Hà Cầu (quận Hà Đông, Hà Nội).

Tại đây, các đoàn viên đã đi thăm nơi ăn chốn ở và học tập; đồng thời thăm hỏi, động viên và trao tặng 35 phần quà cho các em nhỏ mồ côi đang được nuôi dưỡng và học tập tại Trung tâm.

Thành lập từ năm 1997, đến nay, Trung tâm Trẻ mồ côi Hà Cầu đã nuôi dưỡng hàng trăm trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Được chăm sóc, học tập dưới mái nhà Trung tâm, nhiều em đã trưởng thành, lập gia đình và tham gia vào lực lượng lao động, đóng góp cho xã hội. Đặc biệt, dù còn nhiều khó khăn, nhưng nhiều em vẫn nỗ lực theo học tại các trường đại học, cao đẳng và các cấp học phổ thông trên địa bàn.

Chia sẻ tại Chương trình, anh Vũ Văn Chức- Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan BHXH Việt Nam cho rằng, đây là hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, quan tâm chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng của Chi đoàn Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH nói riêng và Đoàn Thanh niên Cơ quan BHXH Việt Nam nói chung. Anh Vũ Văn Chức đề nghị, trong thời gian tới, Chi đoàn Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa, đóng góp cho cộng đồng xã hội, cũng như cho phong trào chung của Đoàn Thanh niên Cơ quan BHXH Việt Nam.

Thay mặt các em nhỏ mồ côi, bà Trần Thục Ninh- Giám đốc Trung tâm Trẻ mồ côi Hà Cầu gửi lời cảm ơn tới các đoàn viên thanh niên của Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH và Cơ quan BHXH Việt Nam đã dành tặng những món quà vô cùng ý nghĩa tới các em học sinh nơi đây. “Với sự quan tâm của chính quyền địa phương cùng sự chung tay của cộng đồng xã hội, một số tổ chức từ thiện trong và ngoài nước, đặc biệt hôm nay là các đoàn viên thanh niên ngành BHXH Việt Nam, các em học sinh nơi đây đã có thêm điều kiện được học tập, sinh hoạt, phát triển để sau này có thể góp công xây dựng đất nước”- bà Trần Thục Ninh chia sẻ.

Đây là lần thứ hai Chi đoàn Trường Đào tạo nghiệp vụ BHXH đến với Trung tâm Trẻ mồ côi Hà Cầu. Thông qua hoạt động này, Chi đoàn mong muốn góp phần tạo niềm vui, động lực cho các em học sinh phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội.

Nguyễn Tuyến- Thanh Hằng

Một số hình ảnh tại Chương trình:


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444