“Chuyến xe BHXH” chở thông điệp an sinh xã hội lăn bánh ở Lễ hội Sen Đồng Tháp
Thứ Năm, ngày 29/06/2023 20:35
ASXHPortalView

“Chuyến xe BHXH” chở thông điệp an sinh xã hội lăn bánh ở Lễ hội Sen Đồng Tháp

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 19/05/2022 19:37

Ngày 19/5, tỉnh Đồng Tháp tổ chức Lễ hội Sen lần thứ I năm 2022, với rất nhiều hoạt động đặc sắc. Tại chương trình, “Chuyến xe BHXH” chở thông điệp an sinh xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm, theo dõi của lãnh đạo, người dân, DN trong và ngoài tỉnh tham dự…

“Chuyến xe BHXH” được các CCVC của BHXH tỉnh Đồng Tháp dành nhiều tâm huyết, công sức thiết kế trong nhiều ngày. Với màu xanh chủ đạo và logo của ngành BHXH Việt Nam nổi bật, phía trên là ảnh Bác Hồ, cờ Tổ quốc và cờ Đảng. Bên cạnh đó là những đóa sen hồng đặc trưng của miền Đồng Tháp.

Bà Huỳnh Nguyễn Phương Oanh- Giám đốc BHXH tỉnh cùng các đơn vị tham dự buổi lễ

“Ngoài việc cùng hòa chung không khí những ngày diễn ra Lễ hội Sen của tỉnh, chúng tôi- những người làm chính sách BHXH, BHYT cũng mong muốn nhân dịp đặc biệt này tiếp tục truyền tải, lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa thông điệp an sinh xã hội đến với các cấp, các ngành, người dân và DN. Trong đó, tham gia BHXH, người dân, NLĐ sẽ có lương hưu và các chế độ khác; tham gia BHYT sẽ được bảo vệ sức khỏe, chi trả chi phí KCB…”- đại diện BHXH tỉnh Đồng Tháp chia sẻ.

“Chuyến xe BHXH” của BHXH tỉnh Đồng Tháp nổi bật với logo màu xanh

“Chuyến xe BHXH” của BHXH tỉnh Đồng Tháp là một trong 64 chuyến xe của các sở, ngành, UBND huyện, thị xã, trường học, DN trong tỉnh tham gia Lễ diễu hành và tranh tài tại chương trình Liên hoan Xe hoa Sen. Các đoàn tham dự sẽ chia thành 3 nhóm, diễu hành qua nhiều tuyến phố, huyện, thị xã trong tỉnh. 3 đội có số điểm cao nhất sẽ giành giải Bông Sen Vàng, Bông Sen Bạc và Bông Sen Đồng…

“Chuyến xe BHXH” của BHXH tỉnh Đồng Tháp tham gia diễu hành cùng các đơn vị

Tại Lễ xuất phát, đại diện BTC cho biết, trong hơn 25 năm hình thành và phát triển, BHXH tỉnh Đồng Tháp đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất và nhiều Bằng khen, Cờ Thi đua của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. Tham gia Liên hoan Xe hoa Sen trong Lễ hội, đơn vị luôn hướng về Bác Hồ kính yêu, Đảng và Nhà nước với tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

CCVC BHXH tỉnh Đồng Tháp tham gia lan tỏa an sinh tại Lễ hội

Đáng chú ý, những năm qua, hệ thống BHXH tỉnh Đồng Tháp đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện, đổi mới trong thực hiện chính sách BHXH, BHYT, với mục tiêu hành động năm 2022 là: Ngành BHXH Việt Nam hiện đại, chuyên nghiệp, hướng tới sự hài lòng của người dân và DN; BHXH tỉnh Đồng Tháp sẽ là điểm tựa của bạn và gia đình, góp phần giữ vững an sinh xã hội vùng đất Sen hồng.

Nhiều người dân hào hứng cổ vũ và tìm hiểu về chính sách BHXH, BHYT

Theo kế hoạch, trên các tuyến đường mà “Chuyến xe BHXH” đi qua, BTC sẽ phát các thông điệp, thông tin về chính sách BHXH, BHYT. Qua đó, góp phần thu hút đông đảo người dân tham dự cổ vũ, lắng nghe và tìm hiểu để có thêm nhiều hơn nữa thông tin về BHXH, BHYT…

Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ I năm 2022 sẽ tiếp tục diễn ra từ nay đến ngày 21/5, với rất nhiều hoạt động đặc sắc và bổ ích.

Phạm Thọ


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444