Đắk Nông: Trao tặng thẻ BHYT cho người DTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Nia
Thứ Ba, ngày 16/07/2024 19:00
ASXHPortalView

Đắk Nông: Trao tặng thẻ BHYT cho người DTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Nia

Shared facebook
Thứ Ba, ngày 16/07/2024 11:17

Tiếp nối Chương trình tặng thẻ BHYT cho đồng bào là người dân tộc thiểu số (DTTS) có hoàn cảnh khó khăn, BHXH tỉnh Đắk Nông phối hợp với các tổ chức, DN, nhà hảo tâm và UBND xã Đắk Nia trao tặng 80 thẻ BHYT cho người DTTS có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại Chương trình Tặng thẻ BHYT, ông Hồ Hữu Tuấn- Giám đốc BHXH tỉnh Đắk Nông trân trọng gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, DN, nhà hảo tâm đã chung tay, cùng đồng hành với BHXH tỉnh mang BHYT đến với những người DTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Ông Hồ Hữu Tuấn trao tặng thẻ BHYT cho người DTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Nia

Cầm tấm thẻ BHYT trên tay, chị Nông Thị Nhàn, xã Đắk Nia cho biết, từ nay, chúng tôi sẽ thuận lợi hơn khi đi KCB. Tôi sẽ cố gắng lao động, làm việc để khi thẻ BHYT hết hạn sử dụng, có điều kiện tiếp tục tham gia.

Thay mặt chính quyền địa phương xã Đắk Nia, bà Quản Thị Ngọc- Phó Chủ tịch UBND xã gửi lời cảm ơn đến BHXH tỉnh và các bên có liên quan đã quan tâm đến người dân trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động xã hội tình nghĩa mang nhiều ý nghĩa, giúp người dân gặp khó khăn tham gia BHYT, là động lực để cổ vũ động viên bà con lao động, sản xuất để tiếp tục tham gia BHYT trong những năm tiếp theo. 

“Tôi mong muốn chương trình này được nhân rộng và phát triển hơn nữa trong tương lai, để mọi người dân trên địa bàn xã đang gặp khó khăn đều có thẻ BHYT góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội”- Bà Quản Thị Ngọc chia sẻ.

Lê Văn


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444