Đoàn viên thanh niên BHXH, Bưu điện và Đoàn khối các cơ quan TP.Đà Nẵng sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn
Thứ Tư, ngày 28/06/2023 20:42
ASXHPortalView

Đoàn viên thanh niên BHXH, Bưu điện và Đoàn khối các cơ quan TP.Đà Nẵng sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 18/05/2023 12:18

Chi đoàn BHXH TP.Đà Nẵng vừa phối hợp với Chi đoàn Bưu điện và Đoàn khối các cơ quan TP.Đà Nẵng thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho em Võ Thanh Thúy Hằng (trú tại phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) hiện đang học lớp 7/2 Trường THCS Trần Hưng Đạo. Thúy Hằng bị mắc bệnh Lupus ban đỏ hệ thống, tổn thương thận nhóm 3, hội chứng đông máu ở mạch máu nhỏ trên não, phải thường xuyên điều trị tại BV Nhi Đồng 2. Được biết, em có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, mẹ không có việc làm, cả gia đình sống dựa vào nguồn thu nhập bấp bênh từ người cha.

Tặng quà cho em Võ Thanh Thúy Hằng

Đồng cảm với hoàn cảnh của Thúy Hằng và mong muốn chia sẻ, tiếp sức cùng em vượt qua nỗi đau bệnh tật, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, đoàn đã thăm hỏi, động viên, trao tặng phần quà trị giá 6.000.000 đồng cho em.

Chia sẻ về việc làm của lực lượng đoàn viên thanh niên, đại diện lãnh đạo BHXH TP.Đà Nẵng cho biết: "Việc làm này xuất phát những trái tim ấm áp, mang yêu thương lan tỏa trong cộng đồng; là thông điệp nhân ái, nghĩa tình của tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan TP.Đà Nẵng nói chung, Chi đoàn BHXH TP.Đà Nẵng nói riêng dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Qua đó, tạo hiệu ứng tích cực về hình ảnh người thanh niên giàu nhiệt huyết, sẻ chia, yêu thương".

Nói về hoạt động thiện nguyện của BHXH TP.Đà Nẵng, ông Đinh Văn Hiệp- Giám đốc BHXH Thành phố cho biết thêm, CCVC của BHXH TP.Đà Nẵng không chỉ luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình trong công việc, mà còn có những hoạt động thiện nguyện rất đáng ghi nhận như: Chương trình “Cùng em tới lớp” của Tổ Công đoàn Phòng Quản lý Thu-Sổ thẻ (tặng xe đạp cho HSSV nghèo vượt khó, học giỏi); xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”; thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng do đơn vị nhận phụng dưỡng; thăm, tặng quà các trung tâm chăm sóc người có công và thương bệnh binh; đóng góp xây dựng Nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách; thăm hỏi, động viên gia đình liệt sĩ, thương binh…

“Với những hoạt động rất đáng trân trọng này, hình ảnh CCVC và NLĐ BHXH TP.Đà Nẵng đã và đang được người dân tin tưởng, yêu quý. Qua đó, tạo thuận lợi trong việc triển khai chính sách BHXH, BHYT đến người dân, NLĐ”- ông Hiệp chia sẻ.

Lê Văn-Văn Trí


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444