Hưng Yên: Mang Tết ấm đến với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
Thứ Năm, ngày 29/06/2023 00:12
ASXHPortalView

Hưng Yên: Mang Tết ấm đến với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Shared facebook
Thứ Sáu, ngày 06/01/2023 10:23

Ngày 5/1, BHXH tỉnh Hưng Yên tổ chức Chương trình Mang Tết ấm đến với người nghèo- Xuân Quý Mão năm 2023.

Chương trình được triển khai đồng loạt tại 10 huyện, thị xã, thành phố, trao tặng 65 suất quà cho 65 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn phải ở lại điều trị trong dịp Tết Nguyên đán tại các BV tuyến tỉnh, trung tâm y tế huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng dự và cùng với lãnh đạo BHXH tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế trao tặng quà cho bệnh nhân nghèo tại BV Đa khoa tỉnh Hưng Yên

Cụ thể, đã trao 15 suất quà cho 15 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn (trong đó, 10 bệnh nhân tại BVĐK tỉnh Hưng Yên, 5 Trung tâm Y tế TP.Hưng Yên). Tại BHXH các huyện, thị xã: trao tặng 10 suất quà cho 10 bệnh nhân tại BVĐK Phố Nối và 40 suất quà tại 8 Trung tâm Y tế trên địa bàn huyện, thị xã.

Lãnh đạo BHXH tỉnh Hưng Yên trao tặng quà đến bệnh nhân nghèo

Toàn tỉnh đã trao tặng 65 suất quà tổng trị giá gần 35 triệu đồng. Đối tượng tặng quà là bệnh nhân BHYT, người chưa có thẻ BHYT có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn phải ở lại điều trị trong dịp Tết Nguyên đán tại một số Bệnh viện tuyến tỉnh, Trung tâm Y tế trên địa bàn tỉnh.

BHXH huyện Phù Cừ trao tặng

BHXH huyện Khoái Châu

BHXH huyện Ân Thi

BHXH thị xã Mỹ Hào

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình Tặng thẻ BHYT, mang Tết ấm đến với người nghèo- Xuân Quý Mão 2023 do BHXH Việt Nam phát động trên cả nước. Chương trình là một hoạt động thiết thực nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của CCVC, NLĐ BHXH tỉnh Hưng Yên hỗ trợ bệnh nhân BHYT, người chưa có thẻ BHYT có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, lan tỏa tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng xã hội. Việc tổ chức Chương trình kết hợp công tác truyền thông góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của Ngành BHXH Việt Nam, của BHXH tỉnh Hưng Yên.

T.Hà


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444