Lào Cai: Trao giải Cuộc thi tìm hiểu BHXH, BHYT trên Internet
Thứ Năm, ngày 29/06/2023 03:27
ASXHPortalView

Lào Cai: Trao giải Cuộc thi tìm hiểu BHXH, BHYT trên Internet

Shared facebook
Thứ Bảy, ngày 17/09/2022 17:01

Ngày 16/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 9 và trao giải Cuộc thi tìm hiểu chính sách BHXH, BHYT trên Internet.

Thực hiện Chương trình phối hợp công tác số 07-CTrPH/BTGTU-BHXH, vừa qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai phối hợp với BHXH tỉnh tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu chính sách BHXH, BHYT trên Internet.

Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và BHXH tỉnh, cùng sự vào cuộc chỉ đạo của Thường trực các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy. Kế hoạch, thể lệ, nội dung Cuộc thi được các cơ quan, đơn vị, địa phương tuyên truyền sâu rộng, giúp người dân dễ dàng tiếp cận và tích cực tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, 100% huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh lập nhóm chỉ đạo, hướng dẫn, tổng hợp tình hình tham dự Cuộc thi thông qua các ứng dụng trên mạng xã hội.

Qua đó, đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, nhất là người dân quan tâm tham gia tìm hiểu, dự thi, góp phần truyền tải các nội dung cơ bản, quan trọng, thiết thực của chính sách BHXH, BHYT đến đông đảo người dân. Có thể nói, Cuộc thi này đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ những thông điệp của chính sách BHXH, BHYT tới nhiều người dân, qua đó không chỉ nâng cao chất lượng cuộc thi, mà còn giúp người dân hiểu rõ hơn về chính sách để tích cực đăng ký tham gia.

Kết quả, Cuộc thi đã thu hút 92.284 lượt người trong và ngoài tỉnh tham gia thi, với 1.454.417 lượt thi; có 37.200 lượt người trả lời đúng (chiếm 40,3% tổng số lượt người thi); có 43.926 lượt đảng viên tham gia thi (chiếm 48% số lượt người tham gia thi). Căn cứ thể lệ Cuộc thi, BTC quyết định trao Giấy chứng nhận và giải thưởng cho 57 cá nhân và 9 tập thể đoạt giải. Đặc biệt, một số địa phương đoạt nhiều giải cá nhân như: Huyện ủy Bảo Yên (20 giải), Huyện ủy Bát Xát (15 giải), Huyện ủy Bảo Thắng (8 giải)…

Hằng Nga

Một số hình ảnh trao giải:


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444