BHXH tỉnh Cao Bằng: Thăm, tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo
Thứ Ba, ngày 06/02/2024 19:21
ASXHPortalView

BHXH tỉnh Cao Bằng: Thăm, tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Shared facebook
Thứ Ba, ngày 06/02/2024 11:03

Thực hiện “Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2023 và mang Tết ấm đến với người nghèo”, ngày 5/2, BHXH tỉnh Cao Bằng tổ chức Chương trình tặng quà cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại BV điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đây là hoạt động thường niên và ý nghĩa của BHXH tỉnh Cao Bằng, nhằm chia sẻ với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. Những suất quà Tết chứa đựng trong đó tình cảm chia sẻ, lan tỏa tình yêu thương, nhằm động viên các bệnh nhân có thêm niềm tin và tiếp thêm cho họ tình yêu thương, sự lạc quan và mạnh mẽ để chiến đấu với bệnh tật.

Ông Nông Văn Hiệp- Phó Giám đốc BHXH tỉnh Cao Bằng trao quà cho bệnh nhân BHYT đang điều trị tại BVĐK tỉnh

Chương trình được BHXH tỉnh Cao Bằng thực hiện đồng loạt tại 10 huyện, thành phố trên địa bàn. Theo đó, BHXH tỉnh đã trao tặng 52 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại BV tuyến tỉnh và cơ sở y tế huyện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ hoạt động tình nghĩa của BHXH tỉnh Cao Bằng do đội ngũ CBVC BHXH tỉnh đóng góp một ngày lương.

Bà Lục Thị Việt Hằng- Phó Giám đốc BHXH tỉnh Cao Bằng trao quà cho bệnh nhân BHYT đang điều trị tại TTYT TP.Cao Bằng

Trực tiếp trao tặng những món quà nhân ái đến tay các bệnh nhân, lãnh đạo BHXH tỉnh, BHXH các huyện đã gửi lời thăm hỏi, động viên tới các bệnh nhân, lãnh đạo BV, TTYT, BVĐK tuyến huyện và đội ngũ y, bác sĩ. Đồng thời, trực tiếp trao tận tay người bệnh những món quà không chỉ mang ý nghĩa vật chất, mà còn là ý nghĩa tinh thần, nhằm động viên bệnh nhân và người nhà bệnh nhân yên tâm, phối hợp tốt với đội ngũ y bác sĩ trong điều trị bệnh, để sớm bình phục trở về với gia đình trong thời gian sớm nhất.

Thu Hồng

Một số hình ảnh trao tặng quà trên địa bàn tỉnh Cao Bằng:

Đại diện lãnh đạo BHXH huyện Bảo Lâm trao quà cho bệnh nhân tại TTYT huyện

Đại diện lãnh đạo BHXH huyện Trùng Khánh trao quà cho bệnh nhân tại TTYT huyện

Đại diện lãnh đạo BHXH huyện Hạ Lang trao quà cho bệnh nhân tại TTYT huyện

Đại diện lãnh đạo BHXH huyện Nguyên Bình trao quà cho bệnh nhân tại TTYT huyện


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444