“Xuân ấm” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn từ những bao lì xì
Chủ nhật, ngày 04/02/2024 00:18
ASXHPortalView

“Xuân ấm” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn từ những bao lì xì

Shared facebook
Chủ nhật, ngày 04/02/2024 00:01

Chi đoàn Vụ Kế hoạch-Đầu tư (BHXH Việt Nam) cùng nhau bán lì xì, gây quỹ tặng quà giúp đỡ các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết ấm áp.

Theo đó, suốt hơn một tháng qua, các đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn Vụ Kế hoạch-Đầu tư đã chung tay tổ chức chương trình bán phong bao lì xì để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo. Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo CBVC của Vụ. Số tiền thu được từ chương trình được Chi đoàn dùng để mua 30 suất quà trao cho các em nhỏ mồ côi đang sinh sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào ngày 2/2/2024.

Anh Lê Minh Tùng- Bí thư Chi đoàn Vụ Kế hoạch-Đầu tư trao quà cho đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Trao tận tay những món quà tới các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 3, anh Lê Minh Tùng- Bí thư Chi đoàn Vụ Kế hoạch-Đầu tư cho biết, nhân dịp Tết đến Xuân về, Chi đoàn Vụ Kế hoạch-Đầu tư gửi đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm những suất quà với mong muốn đóng góp một phần nhỏ của mình giúp các em đón một năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an và may mắn.

“Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán lì xì, chúng tôi dành mua 30 suất quà gửi các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 3. Dù món quà chỉ là những thứ giản dị như chú gấu bông, hay chiếc áo ấm, đôi tất, khăn bông quàng cổ, sữa bột… nhưng là tấm lòng của các CBVC và đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn Vụ Kế hoạch-Đầu tư. Hy vọng những món quà sẽ chia sẻ phần nào những vất vả của các em, tạo thêm “hơi ấm” để các em có điều kiện, sức khỏe để học tập tốt hơn”- anh Lê Minh Tùng chia sẻ.

Hoạt động ý nghĩa của các đoàn viên, thanh niên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo CBVC Vụ Kế hoạch-Đầu tư

Chia sẻ tại buổi trao quà, bà Nguyễn Ngọc Yên- Phó Trưởng phòng Chăm sóc khẩn cấp và dài hạn (Trung tâm Bảo trợ xã hội 3) cảm ơn tấm lòng của các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Vụ Kế hoạch-Đầu tư (BHXH Việt Nam) đã quan tâm, động viên và gửi những suất quà đầy ý nghĩa đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

“Việc trao quà này không đơn thuần là hỗ trợ về vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn cho những em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm. Nơi đây đang nuôi dưỡng rất nhiều trẻ nhỏ bị bỏ rơi, người già cô đơn, người mắc bệnh hiểm nghèo… Chúng tôi mong rằng, những món quà Xuân sẽ mang lại cho các em nhỏ niềm hạnh phúc khi bên cạnh luôn có những tấm lòng thơm thảo hỗ trợ. Qua đó, góp phần động viên và khích lệ các em tiếp tục nỗ lực, rèn luyện và học tập tốt hơn”- bà Yên cho biết.

Hà Hùng


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444