BHXH TP.Đà Nẵng thăm hỏi, tặng quà tri ân người có công với cách mạng
Thứ Hai, ngày 29/07/2024 14:02
ASXHPortalView

BHXH TP.Đà Nẵng thăm hỏi, tặng quà tri ân người có công với cách mạng

Shared facebook
Thứ Năm, ngày 25/07/2024 11:47

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều 24/7, đại diện BHXH TP.Đà Nẵng đã đến thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm Phụng dưỡng người có công (NCC) với cách mạng TP.Đà Nẵng và Trung tâm Nuôi dưỡng-Điều dưỡng NCC tỉnh Quảng Nam.

Ông Nguyễn Hùng Anh- Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BHXH TP.Đà Nẵng cho biết, đây là hoạt động được BHXH Thành phố duy trì tổ chức trong nhiều năm qua. Theo đó, hằng năm, BHXH TP.Đà Nẵng đều tổ chức Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe NCC tại Trung tâm Phụng dưỡng NCC với cách mạng TP.Đà Nẵng và Trung tâm Nuôi dưỡng-Điều dưỡng NCC tỉnh Quảng Nam.

Cũng theo ông Nguyễn Hùng Anh, hoạt động này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của toàn thể CBVC BHXH TP.Đà Nẵng đối với NCC với cách mạng, thương binh, thân nhân liệt sĩ; qua đó phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta. Đặc biệt, góp phần cụ thể hóa chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về việc tri ân, chăm lo cho NCC với cách mạng.

Tại các Trung tâm, thay mặt toàn thể CBVC trong đơn vị, ông Nguyễn Hùng Anh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đối với công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong rằng đội ngũ CBNV của các Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, làm tốt hơn nữa công tác "Đền ơn đáp nghĩa" mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Nhân dịp này, Công đoàn BHXH TP.Đà Nẵng đã đồng hành với Hội Hỗ trợ, khắc phục hậu quả bom mìn TP.Đà Nẵng tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh kế cho nạn nhân bom mìn với số tiền 2 triệu đồng.

Lê Văn


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444