Tuổi trẻ BHXH tỉnh Bình Dương chung tay thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”
Thứ Hai, ngày 29/07/2024 14:19
ASXHPortalView

Tuổi trẻ BHXH tỉnh Bình Dương chung tay thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

Shared facebook
Thứ Tư, ngày 24/07/2024 11:15

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), ngày 23/7, Chi đoàn BHXH tỉnh Bình Dương phối hợp với Đoàn phường Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn phường.

Theo đó, Đoàn đã trao tặng 3 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng cho các hộ gia đình gồm: Ông Trần Văn Thái ở khu phố 8- là cha của liệt sĩ Trần Thanh Hùng; bà Phan Thị Năm và bà Trần Thị Chọi là người có công với cách mạng ở khu phố 5.

Đón nhận tình cảm và những món quà ý nghĩa, đại diện các gia đình bày tỏ xúc động và vui mừng trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp, cũng như cơ quan BHXH; đồng thời hứa sẽ giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương giàu đẹp.

Tại các gia đình, các đoàn viên của 2 đơn vị đã được nghe các bác- những thế hệ đi trước chia sẻ kỷ niệm về những năm tháng đầy gian khổ nhưng rất đỗi tự hào. Đặc biệt là những cống hiến, hy sinh to lớn của thế hệ cha anh trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Thay mặt tuổi trẻ 2 đơn vị, ông Trần Hoàng Long- Bí thư Chi đoàn BHXH tỉnh Bình Dương và ông Nguyễn Xuân Kiều- Bí thư Đoàn phường Định Hòa đã bày tỏ lòng trân quý và khắc ghi những lời chia sẻ, động viên cũng như tình cảm chân tình mà các cô, chú đã dành cho tuổi trẻ; đồng thời xin hứa sẽ luôn nỗ lực học tập, rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức, phát huy những truyền thống tốt đẹp của thế hệ đi trước đã để lại.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Nguyễn Hữu Nghĩa- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy và ông Nguyễn Điền Giang- Phó Chủ tịch UBND phường Định Hòa chân thành cảm ơn sự quan tâm của Chi đoàn BHXH tỉnh Bình Dương và Đoàn phường Định Hòa đã dành tình cảm, sự tri ân đến các gia đình thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn phường.

Lê Văn


Viết bình luận


ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalBoxRight
ASXHPortalFooter
Phần mềm CMS liên hệ 0903234444